ช่องทางการร้องเรียน E-Service

แจ้งเรื่องร้องเรียนทุจริต
การรับฟังความคิดเห็น
การร้องเรียนร้องทุกข์
การรับฟัง/ร้องเรียนด้านบริหารงานบุคคล
กระดานสนทนา
ประเมินความพึงพอใจ
แบบสอบถามความพึงพอใจ

องค์การบริหารส่วนตำบลกื้ดช้าง ได้จัดทำแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ องค์การบริหารส่วนตำบลกื้ดช้าง หรือหน่วยงานต่างๆ ที่มาติดต่อใช้บริการงานด้านต่างๆ ของเทศบาลตำบลปายเพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการสำรวจนี้มาประมวลสรุปผลลัพธ์ ทำแผนปรับปรุงการให้บริการ และดำเนินการแก้ไขข้อบกพร่องของการบริการด้านต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพ และตรงกับความต้องการของผู้รับบริการมากยิ่งขึ้นต่อไป
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลทั่วไปผู้ขอรับบริการ
ชื่อ-สกุลผู้รับบริการ **
หัวข้อเรื่อง **
โทรศัพท์ **
ที่อยู่ **


ส่วนที่ 2 : เรื่องที่ขอรับบริการ (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
งานแจกจ่ายน้ำอุปโภคและบริโภคงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การใช้ Internet ตำบล งานจัดเก็บขยะและมูลฝอยในครัวเรือน
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การขอจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ การชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง
การชำระภาษีป้าย การจดทะเบียนพาณิชย์
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร การออกแบบและควบคุมอาคาร
การซ่อมแซมไฟฟ้าสาธารณะ การขอใช้น้ำและบริการระบบประปาหมู่บ้าน
การต่อใบอนุญาตประกอบกิจการสถานบริการน้ำมัน ขออนุญาตขุดดินถมดิน
การลงทะเบียนและการยื่นคำขอรับเงินเบี้ยผู้สูงอายุ การลงทะเบียนและการยื่นคำขอรับเงินเบี้ยคนพิการ
การขอรับเงินสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ งานป้องกันและระงับโรคติดต่อ

ส่วนที่ 3 : แบบสอบถามความพึงพอใจที่มีต่อการให้บริการ
หัวข้อแบบสอบถามความพึงพอใจ ระดับความพึงพอใจ
มากที่สุด มาก ปานกลาง น้อย ควรปรับปรุง

1. ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
1. เจ้าหน้าที่พูดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัว เรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็ว และเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม

2. ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน

3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย


ส่วนที่ 4 : ท่านคิดว่าองค์การบริหารส่วนตำบลกื้ดช้างควรปรับปรุงด้านใด (ตอบได้มากกว่า 1 ข้อ)
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)

ข้อเสนอแนะ

ยืนยันข้อมูลการส่ง เพื่ออยากแจ้งข้อร้องเรียนที่พบว่าไม่เป็นธรรม์ และสามารถติดต่อกลับไป โดยข้อมูลดังกล่าว กรณีที่ admin ดูแล้ว่ามีข้อความไม่เป็นความจริง admin จะลบข้อความนั้นๆ โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า

พิมพ์ตัวอักษรที่เห็นซ้ายมือ 6 ตัวและกดปุ่มยืนยันข้อมูล แต่ถ้าไม่พบตัวอักษรกรุณากดที่นี่ อีกครั้ง




ข้อมูลพื้นฐาน


สภาพทั่วไป
แผนที่
ผลิตภัณฑ์
สถานที่สำคัญ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ยุทธศาสตร์
อำนาจหน้าที่
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง


บุคลากร


โครงสร้างองค์กร
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภา
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา

การบริหารงาน


การบริหารงาน
การบริหารเงินงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การป้องกันทุจริต
งานกิจการสภา


ประชาสัมพันธ์


ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวประกาศจาก EGP
ภาพกิจกรรม
วิดีโอแนะนำ
สถานที่สำคัญ
สถานที่ท่องเที่ยว

ติดต่อหน่วยงาน


องค์การบริหารส่วนตำบลกื้ดช้าง
ที่อยู่ : 104 หมู่ที่ 1 ตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง
จังหวัดเชียงใหม่ รหัสไปรษณีย์ 50150
เบอร์โทรศัพท์ 053 104 022
โทรสาร 053 104 022
E-mail Kuedchang.MaetaengCm@gmail.com
www.kuedchang.go.th
Staff check mail